Hướng dẫn cách thêm cột trong PowerPoint vô cùng đơn giản, ai cung có thể thao tác một cách dễ dàng. Mọi vấn đề sẽ trở lên dễ dàng hơn nếu như bạn theo dõi bài viết bên dưới đây. Hãy cùng xem bài viết nên dưới đây sẽ có những gì nhé.
Tham khảo ngay
- Hướng dẫn cách thêm cột trong Word đơn giản dành cho bạn
- Hướng dẫn cách xóa cột trong Word và PowerPoint
Hướng dẫn cách thêm cột trong PowerPoint vô cùng đơn giản
Cách thêm nhiều cột trong PowerPoint
Bước 1: Tô chọn các cột trong bảng được kẻ ở vị trí bạn muốn thêm cột.
Bước 2: Nhấp chuột phải => Chọn Insert.
Bước 3: Chọn các lựa chọn thêm cột trong PowerPoint.
Trong đó:
- Insert columns to the Left: Chèn cột sang bên trái.
- Insert columns to the Right: Chèn cột sang bên phải.
Cách thêm 1 cột trong PowerPoint
Bước 1: Nhấp chuột phải vào bảng đã tạo trong PowerPoint => Nhấn vào Insert.
Bước 2: Chọn các lựa chọn thêm cột trong PowerPoint.
Trong đó:
- Insert columns to the Left: Chèn 1 cột sang bên trái.
- Insert columns to the Right: Chèn 1 cột sang bên phải.
Mong rằng những chia sẻ về bài viết ” Hướng dẫn cách thêm cột trong PowerPoint ” trên sẽ giúp cho bạn một phần nào đó. Xin chân thành cảm ơn bạn khi đã xem hết bài viết này.