Hướng dẫn cách đưa phần mềm Microsoft Word ra Desktop nhanh

Hướng dẫn cách đưa phần mềm Microsoft Word ra Desktop nhanh và đơn giản. Trong bài viết bên dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như vấn đề mà bạn đang gặp phải.

– Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Tham khảo ngay

huong-dan-cach-dua-phan-mem-microsoft-word-ra-desktop

Hướng dẫn cách đưa phần mềm Microsoft Word ra Desktop

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Start => Tìm phần mềm Word trên Menu Start.

Hướng dẫn cách đưa phần mềm Microsoft Word ra Desktop

Bước 2: Kéo biểu tượng phần mềm Word ra màn hình Desktop. Bạn có kéo thả vị trí theo sở thích của mình.

Hướng dẫn cách đưa phần mềm Microsoft Word ra Desktop 1

Mong rằng những chia sẻ về bài viết ” Hướng dẫn cách đưa phần mềm Microsoft Word ra Desktop ” trên sẽ giúp cho bạn một phần nào đó. Xin chân thành cảm ơn bạn khi đã xem hết bài viết này.